Ngắm rạng đông từ biệt thự Lucasta

Ban công ở mỗi căn biệt thự Lucasta thự đón ánh nắng sớm mai cộng hương hoa sứ len vào từng không gian sống của gia đình


Khách hàng mua vi la Lucasta trong đợt mở bán ngày 19/3 đến sẽ được chủ đầu cơ là tổ chức CP đầu tư và buôn bán nhà Khang Điền tặng biểu trưng Lucasta vĩnh cửu giá trị 1 lượng vàng và chuyến du hý Singapore - Malaysia bằng du thuyền 5 sao dành cho hai người trị giá 40 triệu đồng.

Lucasta tọa lạc gần giao lộ vành đai trong và các con phố Liên phố quận 9, bí quyết tuyến phố lên cao tốc 500m đoạn giao với Nguyễn Duy Trinh. trong khoảng Lucasta, cư dân mất 10 phút để tới trọng điểm quận một theo hướng cao tốc qua hầm Thủ Thiêm hoặc chuyển di đến Phú Mỹ Hưng theo tuyến đường vành đai.

Bao bọc bởi khu hồ nhân tạo rộng đến một ha, Công trình Lucasta trở thành một ốc đảo xanh thanh bình, tách biệt khỏi các ồn ào bên ngoài. 140 căn biệt thự song lập và đơn lập có diện tích 192-1.000 m2 đều được kiểu dáng theo thời trang Midcentury Modern - thời trang giao trâm giữa loại cũ và chiếc mới, trùng hợp và đương đại, có không gian mở rộng ra bên ngoài, giúp không gian sống bên trong thông thoáng. Nhờ đó, mọi nơi trong căn vi la đều có thể đón ánh sáng và hướng gió.

biệt thự Lucasta
biệt thự Lucasta

Tại Lucasta, phòng ngủ đều sở hữu ban công theo hướng nắng sớm. các cửa bằng kính giúp ánh sáng bỗng dưng tràn vào trong nhà. Mái giàn bằng gỗ như tấm rèm thưa vừa trang trí vừa giúp tạo ra phổ quát bóng mát, giảm nhiệt cho căn biệt thự.

Phòng khách, phòng ăn và nhà bếp liền nhau nên không gian sống của các thành viên trong gia đình gần gũi hơn. Việc sử dụng đồ nội thất bằng các chất liệu bỗng dưng, gần gũi môi trường như bàn gỗ, đèn gỗ, thảm đan bằng lục bình và cói cộng tông màu đất nhiệt đới tạo nên cảm giác dễ chịu và làm vượt bậc các mảng xanh của cảnh quan tiếp giáp với.

Dự án do tổ chức MIA tư vấn mẫu mã và được quản lý bởi CBRE, giám sát chất lượng Dự án cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế bởi SCQC, nhà băng Vietinbank tài trợ chính.

Biệt thự Lucasta thuộc top 5 các Công trình bất động sản có kiến trúc nội thất cuốn hút nhất ngay trong lòng nội đô, cận kề trung tâm Sài Gòn. Dự án cũng nằm trong quần thể các khu dân cư cao cấp do Khang Điền lớn mạnh như Mega Village, Mega Ruby Mega Residence, The Eastern, VillaPark, Riviera Cove...

Mang tầm giá trong khoảng 6,3 tỷ đồng một căn đã có sổ đỏ, Lucasta là biệt thự "sẵn sàng để ở”. các tiện thể ích nội khu như hồ bơi, hồ bơi, công viên ven hồ sinh thái, trường mẫu giáo, phòng tập thể thao, hồ sinh thái , hệ thống camera… đã vun đắp hoàn thiện và sẵn sàng đón cư dân vào sinh sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét