Bể bơi nước mặn trong Dự án căn hộ EcoLife Capitol

EcoLife Capitol là một trong các Dự án trước tiên mang bể bơi nước mặn bốn mùa có kiểu dáng xanh, tiết kiệm năng lượng và các căn hộ thông minh


Nằm trên khu đất hơn 10.000m2 thuộc xã Mễ Trì và thị trấn Trung Văn (Nam trong khoảng Liêm, Hà Nội), Ecolife Capitol gồm 3 toà tháp cao 34-36 tầng, phân phối 760 căn hộ. Nơi đây với 2 tầng để xe ôtô, một tầng lửng đỗ xe máy, 5 tầng cho các dịch vụ tiện ích gồm khu chức năng thể thao, gym, spa, học tập, khu vui chơi trẻ em… điểm nhấn của Công trình là ngoại hình xanh và thông minh - một xu hướng sống đang càng ngày càng vững mạnh trên toàn cầu.

Những căn hộ sở hữu diện tích linh động 45-150m2, được bài trí riêng biệt phù hợp mang lối sống của người Việt. giá tiền trong khoảng một,3 tỷ mỗi căn gồm đã gồm VAT và nội thất căn bản. Chủ đầu cơ sẽ chính thức bàn giao căn hộ cho người mua vào giữa năm 2017.

Dự án căn hộ EcoLife Capitol
Dự án căn hộ EcoLife Capitol

Công trình kết nối các con đường huyết mạnh như Lê Văn Lương kéo dài, chết thật Duy Tiến, Nguyễn Trãi, è cổ Duy Hưng dẫn tới khu trọng tâm của thành phố. trục đường Tố Hữu đồng thời cũng là con đường chính của quận Nam từ Liêm giúp cư dân tiện dụng tiếp cận các một thể ích, nhà sản xuất phường hội sẵn mang.

Từ EcoLife Capitol, cư dân chỉ mất ít phút chuyển động tới những trung tâm thương nghiệp hàng đầu, các trường đại học, trọng điểm hội nghị đất nước, bến xe và bệnh viện.

Điều làm cho nên vị thế đặc thù riêng với của EcoLife Capitol chính là được tận hưởng khu vực công viên sở hữu hai hồ điều hòa rộng tới hàng chục ha, kết hợp và làm cho tôn thêm vẻ đẹp của tình cờ.
sở hữu mật độ xây dựng chỉ chiếm 38,5%, EcoLife Capitol dành quy hoạch chính cho những khu vui chơi, cây xanh và các con phố dạo nội khu. thiết kế của Dự án đặc trưng chú trọng đến cảnh quan lúc hệ thống cây xanh 3 lớp bên ngoài Dự án, hệ thống sân vườn trên cao và đặc thù là mặt đứng của Dự án cũng được phủ xanh. mang những ý trung nhân khi không, căn hộ tại EcoLife Capitol là lựa chọn phù hợp.

Ít có Công trình nào kiểu dáng nhiều chức năng cho cư dân như tại Dự án này. Đây cũng là một trong các Dự án trước tiên được đầu tư bể bơi nước mặn bốn mùa có diện tích mặt nước lên đến 224m2 góp phần coi ngó sức khỏe cho cư dân.

Sở hữu các Công trình khác, bể bơi ngoài trời thường chỉ dùng được vào mùa hè. ngoài ra, sở hữu thời tiết miền Bắc thường mưa lạnh vào mùa đông, bể bơi bốn mùa là lựa chọn duy nhất. Theo chủ đầu cơ, hạng mục này đòi hỏi đầu tư to bởi được hệ thống nước tự động lọc theo tiêu chuẩn châu Âu.
Được giả dụ một tòa tháp xanh hoàn mỹ ngay giữa Thủ đô, EcoLife Capitol do Thủ đô Invest làm chủ đầu cơ và được cung ứng bởi Hệ thống siêu thị Công trình bất động sản STDA và đại lý phân phối bất động sản MaxLand.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét