Dự án Richmond City Nguyễn Xí và những an toàn hiện hữu ở thiết kế



Dự án Richmond City Nguyễn Xí căn hộ với những tiêu chuẩn an toàn cấp đ cao

Dự án Richmond City được chủ đầu tư rất chú trọng đến những nét thảm mỹ bên goài căn hộ, tuy nhiên để thiết kế có sự đẹp mắt mà lại an toàn cao thì thực tế là một bài toán khó, và Hưng Thịnh luôn nghiên cứu, cải tiến những thiết kế của mình nhằm mực đích vừa đạt được chỉ số an toàn mông đợi mà lại hài hoà với thiết kế chung của toàn bộ công trình. Vậy đó là những yếu tố nào thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.
Dự án Richmond City Nguyễn Xí
Dự án Richmond City Nguyễn Xí

Không gian khu vực ban công căn hộ Richmond City cũng như nhiều công trình cao tầng khác là một khoảng không gian mà ở đó luôn được sự quan tâm của nhiều khách hàng, là nơi để khách hàng hóng mát, ngắm nhìn thành phố từ trên cao, tuy nhiên cũng có nhiều vấn đề về an toàn đáng bàn đến ở đây, nếu thiết kế thiếu sự chú trọng tính toán cẩn thận thì sẽ gây nguy hiểm, nhất là về chất lượng và độ cao lan can. Đối với chung cư Richmond City thì Hưng Thị khá chú trọng vấn đề này bằng việc thiết kế ban công chắc chắn, độ cao 1,2 mét vùa đủ cho khoảng an toàn.

An toàn trong hệ thống cấp thoát nước của căn hộ Richmond City

Cấp thoát nước ở từng căn hộ vẫn luôn là một trong những vấn đề lớn, và phải được tính toán thiết kế thật sự hợp lý. Vì nếu như hệ thố cấp thoát nước gặp sự cố, lâu dần không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh hoạt các hộ gia đình mà còn ảnh hưởng đến cả chất lượng chung của toàn công trình căn hộ. Và với dự án Richmond City Nguyễn Xí căn hộ này được thiết kế khá chu đáo từ hệ thống cấp lẫn thoát nước. Toàn bộ hệ thống đường ống có đọ bền và tuổi thọ cao,  đi âm trong công trình của mình, đảm báo hoạt động trơn tru và không bị nghẹt vì đường kính khá lớn.

Chỉ cần một khu vực nào đó trong toàn hệ thống bị sự cố, nước cấp bị rò rỉ bên trong hệ thống âm tường, hay nước đọng ở khu vực nào đó lâu dần sẽ phá vỡ làm giảm tuổi thọ kết cấu của toàn công trình, hay sự dột thấm xảy ra, ảnh hưởng đến sinh hoạt của nhiều hộ dân, do đó ở căn hộ Richmond City Nguyễn Xí này công ty chúng tôi chọn vật liệu tốt nhất.

Dự án Richmond City Nguyễn Xí an toàn là tiêu chí của chúng tôi!

1 nhận xét:

  1. Bạn nên cập nhật thông tin giá bán dự kiến can ho Asahi Tower chỉ từ 800 triệu/căn 2PN diện tích 52m2.

    Trả lờiXóa