Đất Xanh Miền Bắc ưu đãi cho nhà đầu tư

Doanh nghiệp phân phối những sản phẩm bất động sản cao cấp của Vingroup đang có nhiều tiết mục khuyến mại dành cho nhà đầu cơ

 Căn hộ Park 12 Vinhomes Times City


Park Hill Premium nằm trong quần thể khu thành phố đáng sống hàng đầu Việt Nam Park Hill - Vinhomes Times City, tọa lạc tại 458 Minh Khai, phương pháp hồ Hoàn Kiếm 4km. Đây là tòa căn hộ hoàn thiện đồ rời đầu tiên được vật dụng nội thất đẳng cấp của Index Living - nhãn hiệu nội thất hàng đầu thế giới.

Lúc mua nhà, chủ đầu cơ cam kết thuê lại căn hộ Park 12 có lợi nhuận 16% trong vòng hai năm. Chương trình vay giảm giá lên đến 70% trị giá căn hộ, lãi suất 0% trong vòng 24 tháng. đặc thù, do khu căn hộ được định hướng khiến cho nhà sản xuất cho thuê nên chủ đầu tư vật dụng những tiện ích cao cấp để tạo ra cho cư dân là những nhà buôn và khách thuê cao cấp bao gồm sảnh sang trọng, khu vực nhà hàng buffet ăn sáng, phòng tập thể thao riêng cho Park 12, business center. không những thế là hệ thống hơn 30 luôn tiện ích ngoài trời hiện đại như khu thể thao phức hợp, shophouse và trung tâm thương nghiệp, bể bơi, vườn BBQ...

 
Công ty Đất Xanh Miền Bắc
Công ty Đất Xanh Miền Bắc

Biệt thự ven sông Vinhomes Riverside


Vinhomes Riverside là khu thị thành đầu tiên với các vi la bên sông sang trọng có tổng quy mô 183,5 ha. Là nơi giao thoa của sông Hồng và sông Đuống, phương pháp hồ Hoàn Kiếm khoảng 5km.
Khu Hoa sữa 10 và Hoa sữa 11 thuộc khu tỉnh thành Vinhomes Riverside sẽ là sự chọn lọc phù hợp cho những người dùng kiếm tìm biệt thự bên sông sang trọng. Khu biệt thự bao quanh bởi loại sông thơ mộng, nằm sắp đường chính hoa hồng sở hữu cảnh quan điêu khắc thời trang châu Âu mang lại không gian sống sinh thái trong lành, sang trọng cho cư dân.

Vi la ven sông sang trọng Vinhomes Riverside.


Chính sách dành cho quý khách mua căn hộ Vinhomes Riverside hơi hấp dẫn như lợi nhuận thuê lại cam kết lên tới 21% trong vòng 3 năm, mức hỗ trợ vay lên tới 70% và 5 năm miễn phí phí dịch vụ. cùng lúc, đây là những căn hộ độc nhất được bàn giao gần như nội thất liền tường và nội thất rời sang trọng theo hình thức chìa khóa trao tay.

Condotel nghỉ dưỡng view biển Nha Trang


Vinpearl Empire Condotel là mô phỏng đầu cơ nghỉ dưỡng cho thuê lại được Vingroup đầu tư vun đắp tại số 44-46 Lê Thánh Tôn, phương pháp bãi biển Nha Trang khoảng 100m.

Diện tích căn hộ Vinpearl Empire Condotel đa dạng 42-130m2, trong đấy 70% căn hộ với diện tích nhỏ. với vị trí trung tâm của một trong các thành thị du lịch biển năng động nhất cả nước, Dự án này được chủ đầu tư dự báo sẽ khai thác tới 90% công suất phòng lúc đi vào hoạt động.

Hiện người dùng mua đất Vinpearl Empire Condotel hưởng chương trình vay vốn lên đến 65%, lãi suất khuyến mại chỉ 0% trong 12 tháng. cùng lúc, cam kết lợi nhuận thuê lại tối thiểu 50% tổng giá trị đầu cơ trong vòng 5 năm đem đến cơ hội sinh lời vững bền cho những nhà đầu tư.
vi la biển nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao

Lợi thế then chốt của chiếc biệt thự biển nghỉ dưỡng này đến từ vị trí trung tâm tại những đường bờ biển cuốn hút nhất của 3 thị thành du lịch to của cả nước là đà Nẵng, Nha Trang và Phú Quốc.
Vinpearl Resort & Villas tụ hội các luôn thể ích đẳng cấp và độc đáo như công viên cây xanh 15 ha cùng quảng trường trọng điểm, 5 Club House, Vincharm Spa, sân golf 27 lỗ Vinpearl Golf Club Phú Quốc, Vinpearl Land và vườn thú Safari đầu tiên tại Việt Nam, Casino MGM GRAND…

Có tầng lớp bất động sản này, chủ đầu cơ sở hữu cam kết hấp dẫn cho quý khách như khách đầu tư sẽ hoàn vốn 100% trong vòng 10 năm và nhận 85% lợi nhuận từ việc cho thuê lại tới trọn đời lúc sắm biệt thự biển. công ty này cũng tương trợ cho vay lên tới 65%, lãi suất vay 0%, phí trả nợ trước hạn 0% và ân hạn nợ gốc trong 12 tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét