8 ưu điểm của biệt thự biển Vinpearl Resort & Villas

Vị trí trung tâm, nhân tiện ích hoàn chỉnh, cam kết sinh lời cao, chính sách đồng mang linh hoạt… là lợi thế khó khăn của biệt thự biển Vinpearl Resort & Villas


Vị trí trung tâm


Quần thể Vinpearl Resort & Villas tọa lạc tại vị trí thuận lợi trên những bãi biển hấp dẫn nhất hành tinh trải dài trong khoảng Đà Nẵng, Nha Trang cho đến đảo ngọc Phú Quốc. Đây cũng là 3 điểm tới du hý hàng đầu Việt Nam với hệ thống nhà sản xuất hoàn chỉnh và cơ sở vật chất hạ tầng ko dừng được nâng cấp.

Ngoài mặt


Được trả lời bởi các công ty hàng đầu thế giới như EDSA, FSC (Mỹ), biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Villas là ko gian nghỉ dưỡng lý tưởng nhờ ngoại hình đẳng cấp, nội thất đẳng cấp, tầm nhìn rộng mở hướng ra biển và sự riêng tư sở hữu sân vườn, hồ bơi riêng.

Sự kiện "Lộc vàng đầu xuân" cùng Vinpearl Resort & Villas tại Hà Nội, khi 9h ngày 12/3 ở khách sạn Lotte, 54 Liễu Giai, Ba Đình.

thự biển Vinpearl Resort & Villas
thự biển Vinpearl Resort & Villas

Tiện thể ích hoàn chỉnh


Số đông những Dự án Vinpearl Resort & Villas đều nằm trong các quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl, thụ hưởng hệ sinh thái 5 sao như sân golf, khu vui chơi tiêu khiển Vinpearl Land, Vincharm Spa. đặc thù, ở Phú Quốc còn có công viên chăm sóc và bảo tồn động vật Safari, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec... Được xây dựng và triển khai đồng bộ, ko chỉ với du khách trong nước mà Vinpearl cũng là điểm tới đam mê của khách du hý quốc tế.

Chủ đầu tư uy tín


Vinpearl Resort & Villas là sản phẩm của Tập đoàn Vingroup - tổ chức có nhãn hiệu bất động sản Vinhomes đắt giá nhất Việt Nam 2015 do hãng giải đáp định giá nhãn hàng bậc nhất thế giới Brand Finance công bố.

Vào ngày 12 và 13/3 đến, các biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Villas tại Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc sẽ được Tập đoàn Vingroup mở bán tại Hà Nội, TP HCM. Khách tìm biệt thự trong sự kiện hưởng các khuyến mại đặc trưng từ chủ đầu tư.

Sản phẩm tiêu chuẩn 5 sao trọn đời


Mang vi la nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Villas, những căn vi la được chủ đầu tư cam kết thường xuyên bảo trì nên luôn đảm bảo đủ tiêu chuẩn 5 sao.

Sự kiện mở bán tại TP HCM lúc 9h ngày 13/3 ở khách sạn InterContinental Asiana Saigon, 82 hai Bà Trưng, quận một.

Cam kết sinh lời cao 


Tập đoàn Vingroup cam kết sinh lời cao tối thiểu 10% năm trong 10 năm và chính sách san sẻ trọn đời 85% lợi nhuận trong khoảng việc buôn bán cho thuê lại biệt thự biển. Chỉ sau 10 năm, nhà đầu cơ đã hoàn vốn và có 1 căn vi la sang trọng, tiếp diễn sinh lời trong tương lai.

Chính sách linh hoạt


Tập đoàn Vingroup đang áp dụng chính sách đồng có và hỗ trợ vay vốn trong khoảng nhà băng Techcombank.

Bà trần Thị Mỹ Lộc, Phó giám đốc điều hành đảm trách bất động sản nghỉ dưỡng của Vinhomes cho biết, 1 trong các lý do có đến sự thành công cho vi la nghỉ dưỡng còn biểu đạt ở chính sách linh hoạt. Theo đó, phổ thông quý khách cộng tham dự góp vốn và đứng tên trong giao kèo tậu bán, nhận san sớt lợi nhuận.

Thí dụ một căn biệt thự với giá 18 tỷ đồng, có 3 khách cùng tìm thì mỗi người chỉ cần số vốn 6 tỷ đồng. nếu cả ba khách với nhu cầu vay vốn nhà băng thì mang số vốn chỉ cần hai,1 tỷ đồng, nhà băng sẽ cho vay lên đến 65% có mức lãi suất 0% và miễn phí trả nợ trước hạn trong 12 tháng trước nhất.

Giá trị đi kèm


chủ nhân vi la nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Villas nhận 15 đêm nghỉ villa năm trên toàn hệ thống Vinpearl và có thể quy đổi sang phòng khách sạn 5 sao trên khắp bờ cõi Việt Nam. ngoài ra, các bạn với thể san sẻ đêm nghỉ này với bạn bè, người nhà hay đối tác của mình. các người này cũng được tiếp đón như các chủ sở hữu căn vi la.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét