Ra mắt khu thị thành Vinhomes Dragon Bay bên Vịnh Hạ Long

Công trình Vinhomes Dragon Bay tại Quảng Ninh của Vingroup hướng thẳng ra Vịnh Hạ Long, lưng tựa núi Bài Thơ vừa ra mắt sáng nay


Đây là Dự án bất động sản đầu tiên ở Vịnh Hạ Long do Vingroup khiến chủ đầu cơ hài hòa 3 trong một giữa nhà ở, thương mại và nghỉ dưỡng.

Người dùng đặt mua căn hộ phố thương mại (shophouse) tại Vinhomes Dragon Bay sẽ được vay vốn tới 70% trị giá căn hộ có lãi suất 0% trong vòng 12 tháng, miễn một năm phí điều hành. 30 người dùng đặt mua trước tiên sẽ nhận 2 thẻ bảo hiểm sức khỏe Vinmec Health Platinum tại chuỗi bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec dành cho 2 người to trong vòng hai năm.

Khu thành thị biển Vinhomes Dragon Bay tọa lạc tại tuyến phố Bến đoan, phố Hồng Gai, trung thật tâm phố Hạ Long mang vị thế đắc địa “lưng tựa núi Bài Thơ, phía trước mặt hướng thẳng ra Vịnh Hạ Long”. Phía Đông tiếp giáp thị trấn Bến cam đoan, UBND đô thị, phía Tây Bắc là tuyến phố Lê Thánh Tông và phía Tây Nam được bao vòng quanh bởi biển Hạ Long. Vinhomes Dragon Bay cũng là điểm nối của các tuyến liên lạc huyết quản như sân bay Vân Đồn, cảng biển thông thương các con đường quốc tế.

Vinhomes Dragon Bay
Vinhomes Dragon Bay

Dự án mang tổng diện tích 68,35ha bao gồm khu phức hợp nhà ở, khách sạn và điểm nhấn là khu nhà phố thương nghiệp (shophouse) gồm 380 căn. Nằm trong 3 phân khu là Phú Gia, tôn thất và Mỹ Gia, những căn shophouse với mặt tiền rộng 6-9m, diện tích 90-189m2. Mỗi căn gồm 4 tầng sở hữu tầng 1 phù hợp cho nhu cầu kinh doanh, từ tầng hai trở lên là ko gian sinh sống của gia chủ.

Được trả lời bề ngoài bởi các bên uy tín Humphreys and Partners (Mỹ) và West Green Design (Canada), Vinhomes Dragon Bay sở hữu vẻ đẹp độc đáo, sang trọng hài hòa giữa kiến trúc neo-classic và cảnh quan tuyệt mỹ của di sản bỗng dưng thế giới Vịnh Hạ Long.

Trong khoảng Vinhomes Dragon Bay, cư dân mang thể chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long, cầu Bãi Cháy và toàn cảnh tỉnh thành, tận hưởng bầu không khí nghỉ dưỡng trong lành, tươi mát trong khoảng biển.

Vinhomes Dragon Bay còn mang đến cuộc sống thời thượng và đẳng cấp cho cư dân với hệ thống cảnh quan, nhân tiện ích gồm quảng trường, hệ thống sân thể thao, sân chơi trẻ thơ, đài phun nước, những khu vườn tiểu cảnh, phường đi bộ độc đáo, khu giàn hoa nghỉ chân, thảm cây nghệ thuật...

Nằm trong quần thể khu đô thị biển này là quảng trường sở hữu thời trang châu Âu, xây dựng trên diện tích 5.453m2, bề ngoài theo phong cách cổ điển, lãng mạn và đẳng cấp sở hữu điểm nhấn là quảng trường nước có diện tích 429,3m2 chạy dài hướng ra phía biển.

Đây sẽ là cảnh quan nhân tạo tuyệt mỹ kế bên di sản đột nhiên toàn cầu Vịnh Hạ Long, hẹn là điểm đến cho cư dân và du khách tới Quảng Ninh thời kì đến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét