Cuộc sống an toàn tại căn hộ Feliz En Vista Quận 2

Căn hộ Feliz En Vista lựa chọn thông minh cho cuộc sống của bạn

Căn hộ Feliz En Vista là một dự án căn hộ được quy hoạch và xây dựng theo phong cách đặc biệt mới lạ nhất khu vực Quận 2. Theo đó, trần nhà thiết kế theo kiến trúc Gothic, mái vòm cong vút tạo độ thoáng nhất định, kèm theo đó là việc thiết kế mỗi căn hộ vừa có logia vừa có ban công nối thẳng từ cửa chính thông qua phòng khách, Quý khách hàng có thể tận dụng ban công làm nơi ngắm cảnh hoặc biến chúng thành mảnh vườn nhỏ xinh trang hoàng cho nhà cửa thêm xinh.
 
căn hộ Feliz En Vista Quận 2
căn hộ Feliz En Vista Quận 2
Dự án Feliz En Vista không chỉ là một nơi an cư lý tưởng mà còn là nơi đem đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho những khách hàng mới lần đầu tìm hiểu và lựa chọn dự án căn hộ làm nơi an cư cho mình và gia đình.

Giải pháp hữu hiệu cho cuộc sống tại dự án Feliz En Vista

Dự án Feliz En Vista quận 2 là một giải pháp an toàn và tuyệt vời cho cuộc sống năng động, nơi thiên nhiên giao hòa cùng con người. Tại đây, cư dân căn hộ sẽ được sử dụng những dịch vụ tiện ích hiện đại nhất khu vực, với sân golf 17 lỗ hiện đại như khu đô thị Phú Mỹ Hưng, kèm theo đó là những dịch vụ tiện ích khác như Gym, Spa, kèm căn hộ sân vườn được thiết kế tại tầng 5 và tầng 21, mang đến cảnh quan tuyệt đẹp cho toàn khu căn hộ.

Việc xây dựng hồ bơi trên cao tại tầng 4 cũng là một điểm nhấn cho toàn khu, theo đó, hồ bơi Sky View xây dựng quy mô 500m2, căn hộ Feliz En Vista quận 2 với độ dốc thoải thích hợp cho cả trẻ em và người lớn, lấy tầm nhìn bao quát toàn khu dự án, mang đến trải nghiệm tuyệt vời.

Feliz En Vista Thủ Thiêm khu dự án căn hộ hoàn hảo nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét