Những yếu tố tạo nên sức hút của dự án Kim Long Season Đà Nẵng

Trong bối cảnh thị trường bất động sản 2018 phát triển khả quan, những dự án bất động sản nghỉ dưỡng ven biển phát triển mạnh mẽ. Sự xuất hiện của những tập đoàn mới đang dần tạo ra những “thế lực mới” trong giới bất động sản hiện nay.

Là một trong những địa điểm thu hút nhất khách du lịch tại khu vực Đông Nam Á, Thành phố Đà Nẵng sở hữu nhiều lợi thế với những bãi biển đẹp, khí hậu thuận lợi, sân bay quốc tế và cơ sở hạ tầng phát triển. Thành phố ven biển cũng được yêu mến nhờ sự thân thiện của người và ẩm thực đặc sắc. Cùng với cơ sở vật chất cải thiện và những chính sách hấp dẫn, Đà Nẵng với lượng cung bất động sản nhà ở lớn đã trở thành thị trường bất động sản nghỉ dưỡng có vị thế và được yêu thích nhất tại Việt Nam.

Hiện tại Kim Long Nam Group đang triển khai 3 dự án có quy mô lớn tại Đà Nẵng bao gồm Kim Long Season Mỹ Khê 2.1ha, dự án Kim Long City Liên Chiểu 14,5ha, dự án Kim Long Ocean Thuận Phước 100ha. Đặc biệt, trong giai đoạn này, dự án Kim Long Season Mỹ Khê với vị trí đối diện công viên Biển Đông chuẩn bị ra mắt.

Những yếu tố tạo nên sức hút của dự án Kim Long Season Đà Nẵng - Ảnh 1.

Vị trí đắc địa 4 mặt tiền Kim Long Season Mỹ Khê – Đà Nẵng.

Kim Long Season được giới chuyên gia và nhà đầu tư đánh giá là có quy mô lớn và vị trí nằm Top 1 của mặt biển Mỹ Khê, dự án nằm trên tuyến phố đắc địa 4 mặt tiền, mặt chính hướng biển, phía Đông đường Võ Nguyên Giáp, biển Mỹ Khê, phía Tây đường Hồ Nghinh, phía Nam đường Dương Đình Nghệ, khách sạn Alacarte, phía Bắc đường lớn Phạm Văn Đồng kết nối trực tiếp tới đầu cầu sông Hàn và công viên Biển Đông, nơi diễn ra các sự kiến lớn nhỏ tại thành phố.

Tại Kim Long Season Mỹ Khê, khách hàng sẽ được trải nghiệm những tiện ích hoàn hảo bao gồm hệ thống nhà hàng quốc tế, phòng tập gym hiện đại, nhiều bể bơi lớn nhỏ, hồ jacuzzi và trung tâm thương mại sầm uất. Bên cạnh đó là các dịch vụ quản lý đặc biệt giúp đem đến cho khách hàng, chủ nhân của các căn hộ một cuộc sống hoàn hảo nhất.

Các căn hộ Kim Long Season được thiết kế theo phong cách kết hợp giữa những đặc điểm văn hóa truyền thống địa phương với tính hiện đại, sang trọng, nhằm mang lại cho khách hàng một không gian nghỉ ngơi thanh bình, tĩnh lặng nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi, tinh tế, đẳng cấp.

Những yếu tố tạo nên sức hút của dự án Kim Long Season Đà Nẵng - Ảnh 2.

Kim Long Season nằm View trực tiếp biển, đối diện là Công viên biển đông.

Chủ đầu tư đã lựa chọn đơn vị quản lý Manhatton Hotel Group Singapore (MHG) là một trong những tập đoàn khách sạn hàng đầu Đông Nam Á, MHG sở hữu mạng lưới gồm hơn 60 khách sạn, resort tiêu chuẩn từ 3 - 5 sao tại hơn 20 quốc gia trên thế giới (Australia, Anh, Ấn Độ, Dubai, Thái Lan, Singapore, Trung Quốc…). Hiện nay, MHG quản lý 5 thương hiệu khách sạn gồm Manhattan, Grand View, Manle, Park Regis, Leisure Inn, phục vụ nhiều phân khúc và đối tượng khách hàng từ du khách tới doanh nhân. Tính đến thời điểm hiện tại, MHG đã có hơn 10 triệu thành viên tham gia hệ thống trên toàn cầu.

Đầu tư tại Kim Long Season khách hàng được hưởng lợi nhuận tối thiểu 10% trong vòng 5 năm đầu, từ năm thứ 6 tới năm thứ 10 hưởng lợi nhuận 80% (tối thiểu 10% giá trị căn hộ). Chủ đầu tư cũng tặng thêm 15 ngày/năm nghỉ tại căn hộ của mình hoặc trao đổi kỳ nghỉ với những căn hộ thuộc hệ thống MHG trên toàn thế giới.

Chính sách bán hàng hấp dẫn cho nhà đầu tư sở hữu, ngân hàng SHB bảo lãnh và cam kết cho vay tối đa 70% trên giá trị căn hộ, chính sách thanh toán sớm và chính sách mua nhiều cũng vô cũng hấp dẫn.

Hùng Vương Real – Đại lý phân phối chính thức

Miền Bắc: 0906 924 333 / Miền Trung: 0976 212 555 / Miền Nam: 0987 45 0303

Hà Nội: Tầng 14, Sunrise Building, 90 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

Đà Nẵng: Tầng 2, DaNang Plaza, Số 16 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng

Website: thongtinnovaland.com

A.D

Theo Nhịp sống kinh tế

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét