Chung cư Moonlight Residences an toàn cho cuộc sống của bạn



Chung cư Moonlight Residences Thủ Đúc dự án chú trọng đến thiết kế an toàn

Chung cư Moonlight Residences là một trong những công trình căn hộ được đánh giá với những chuẩn mực tan toàn rất cao, đảm bảo cho cuộc sống của người dân được an tâm nhất có thể. Đây là điều mà không chỉ Hưng Thịnh mà còn rất nhiều công ty khác trong lĩnh vực nhà ở bất động sản rất chú trọng, bởi vì bất cứ nơi đâu thì tính mạng con người cũng luôn là yếu tố đặt lên hàng đầu.
Chung cư Moonlight Residences
Chung cư Moonlight Residences

Căn hộ Moonlight Residences sở hữu một chất lượng đạt chuẩn cao nhất với những tiêu chí đánh giá từ hệ tham chiếu quy định đến từ châu âu. Toàn bộ nguyên vật liệu để cấu thành nên căn hộ là những nguyên vật liệu có thương hiệu, độ an toàn cao và được tin dùng trong thời gian qua ở thị trường, để đảm bạo sự an toàn cho toàn công trình căn hộ của quý khách, có thể tồn tại trường tồn cùng năm tháng, không xuống cấp hay hư hại gì, giúp khách hàng an tâm chọ dự án Moonlight Residences.

Dự án Moonlight Residences thiết kế phòng cháy đến tất cả mọi vị trí trong căn hộ

Vấn đề an toàn cháy nổ luôn được lưu tâm, vì nếu một vụ việc cháy nổ không mong muốn ở một khu căn hộ xảy ra, hậu quả là không thể thố kê được, đặc biệt là tính mạng con người, không gì có thể đổi được. Nắm bắt được điều đó Hưng Thịnh đã chú trọng thiết kế những hệ thống an toàn trong vận hành căn hộ Moonlight Residences Đặng Văn Bi này. Đó là hệ thống phòng cháy được đấu nối các bộ cảm biến tự động đến những không gian của khu căn hộ và tầng hầm để xe của mình. Tất cả hoàn toàn tự động và thông minh.

Một hệ thống thang máy nhập khẩu từ Misubitsi Nhật Bản, tuyệt đối an toàn, vận hành êm ái cho nhu cầu di chuyển trong các tầng của căn hộ Moonlight Residences Thủ Đức. Ở đây đi thang máy cũng như việc di chuyển thuận lợi và sự an toàn là tuyệt đối vì nó luôn được kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ từ đơn vị sản xuất thang máy.

An toàn trong thiết kế là xu thế và giá trị bền vững của căn hộ Moonlight Residences!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét