Căn hộ xanh EcoLife Capitol giá 28 triệu m2

Ecolife Capitol được thiết kế như một vườn cây thẳng đứng với các gam màu xanh xuyên suốt loanh quanh nhà


phổ thông người mua muốn tổ ấm của mình sở hữu môi trường sống gần gũi tự nhiên. ấy là lý do thời kì mới đây đông đảo Công trình căn hộ chung cư được chủ đầu tư chú trọng hơn tới môi trường, cảnh quan ngoài các luôn thể nghi hiện đại, với giá thành khá cao. tuy thế, vẫn với các Công trình căn hộ xanh, mẫu mã sáng tạo đúng chuẩn, với mức giá khá thích hợp có đại số đông người dân sở hữu nhu cầu mua nhà để ở.

Tọa lạc trên con đường tuyến đường Lê Văn Lương kéo dài, Dự án EcoLife Capitol nằm trong khu vực vững mạnh bất động sản tấp nập của Hà Nội với những khu thị thành mới Trung Văn, Phùng Khoang, khu nhà đài phát thanh Mễ Trì… kết nối năng động mang khu vực trung tâm Hà Nội cộng cơ sở liên lạc hoàn chỉnh. các công viên và hồ điều hòa lớn bên cạnh là nhân tố thuận lợi để kiến trúc sư người Pháp - ông Francois Barberot của tổ chức NKB Archi biểu đạt các ý tưởng kiến trúc xanh và sáng tạo.
"Căn hộ được ngoài mặt hiện đại, chất lượng vun đắp cao theo tiêu chuẩn châu Âu, nhưng EcoLife Capitol với tầm giá nhàng nhàng là 28 triệu mỗi m2", ông Nguyễn Hồng Sơn, Trưởng ban đầu tư buôn bán của Thủ đô Invest - chủ đầu cơ cho biết.

Căn hộ xanh EcoLife Capitol
Căn hộ xanh EcoLife Capitol

Theo vị này, hiện giờ nhiều tòa nhà trên thế giới, những chủ đầu tư đều tăng 5% mức giá đầu tư nhưng với thể tiết kiệm 50% giá thành năng lượng. Thủ đô Invest cũng định hướng tăng trưởng các khu chung cư sở hữu mẫu mã xanh, áp dụng các giải pháp tiết kiệm năng lượng và tiêu dùng năng lượng tái tạo. Điều quan trọng đối sở hữu mỗi Công trình chính là ở tầm nhìn và phương pháp định hướng vững mạnh những Công trình.

Trước đấy, có cái sản phẩm EcoHome sở hữu mức giá thấp, Thủ đô Invest cũng vận dụng các giải pháp gần gũi có môi trường. khi đưa vào tiêu dùng, những hộ dân giảm tầm giá vận hành chung cư, cùng lúc cảnh quan của Công trình luôn xanh tươi, thứ tự, văn minh.

Điều đặc trưng nhất tại Ecolife Capitol là mẫu mã như một vườn cây xanh thẳng đứng sở hữu các gam màu xanh xuyên suốt trong khoảng trên tầng thượng, qua những ban công của từng căn hộ tới khoảng xanh xung quanh toà nhà, hài hòa khu vườn chung phương pháp giữa các tầng.

Thác nước chảy tràn trong khoảng tầng 5 xuống tầng 1 tạo cảnh quan và không khí trong lành. các đường dạo bộ trên cao và bên ngoài của Dự án sở hữu cây xanh 3 lớp. EcoLife Capitol xây dựng bằng các nguyên liệu thân thiện mang khi không, dùng năng lượng tái hiện theo đúng tiêu chuẩn 1 Công trình xanh.

ngoài ra, mặt tiền Công trình cho phép ánh nắng xuyên qua những khoảng trống bố trí tinh tế. các khoảng bí quyết và tỷ lệ kiến trúc được nghiên cứu hướng nắng, gió nhằm hạn chế tác động của khí hậu, dịu bớt ánh sáng mạnh của thời tiết nhiệt đới.

vì thế, căn hộ xanh giờ đây không còn là mơ ước sở hữu những người mang thu nhập nhàng nhàng. Họ mang thể chọn lựa căn hộ diện tích nhỏ tại các khu chung cư cao cấp. thực tế ở Dự án EcoLife Capitol, những căn hộ với diện tích vừa phải được phổ thông khách hàng ưa chuộng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét