căn hộ Sài Gòn Mia Trung sơn đã xây xong nhà mẫu

mẫu mã nhà mẫu Sài Gòn Mia tinh tế và đầy sáng tạo


Căn hộ Sài Gòn Mia vừa ra mắt đã nhận được sự quan tâmyêu thích của khá phổ quát các bạn, bởi thế, chủ đầu tư CapitaLand đã quyết định đẩy nhanh tiến độ thi công nhà mẫu, nhằm mục đích mở bán đợt 2 Dự án kèm khai trương nhà loại, để quý khách mang thể “mắt thấy, tai nghe” và cảm nhận về Dự án căn hộ Sài Gòn Mia 1 bí quyết rõ ràng hơn.
căn hộ Sài Gòn Mia Trung sơn
căn hộ Sài Gòn Mia Trung sơn

Dự án Sài Gòn Mia vun đắp về cơ bản là trên 1 nền đất trũng nên việc thử độ rún cần tốn tương đối phổ thông thời gian so các Dự án chung cư căn hộ khác cộng khu vực. Việc này mất ít ra khoảng từ một đến 3 tháng để kiểm tra độ an toan 2cung4 như chừng độ cứng mềm của nền đất, để đảm bảo an toàn khii vun đắp lên tòa căn hộ, vì 1 cao ốc cao 25 tầng thì lực nén và sức ép trọng tải cần để giữ vững là rất to.

vun đắp nhà cái Sài Gòn Mia Trung Sơn chỉ trong vòng 4 tuần


Căn hộ Sài Gòn Mia Trung Sơn để đảm bảo đúng tiến độ thi công nhà mẫu, lực lượng công nhân viên đã phải thay phiên làm việc liên tục trong vòng 4 tuần lễ, từ khâu móng nền, lát gạch, xây dựng tới khâu mẫu mã, trang trí nội thất bên trong. đầy đủ đều phải được chú trọng tận tường từng chi tiết nhỏ, sao cho phải hoàn tất nhanh đúng hạn nhưng vẫn phải chu đáo sao cho kết hợp và hợp lý nhất.

đại quát nhà chiếc dự án Sài Gòn Mia Trung Sơn giống như một lâu đài thu nhỏ, mái vòm kiểu dáng kết hợp cộng cung cách hiện đại của cả ngôi nhà, tông màu vàng sáng phối hợp sắc trắng càng khiến cho tôn thêm vẻ đẹp vừa tinh tế, vừa kiêu sa, lộng lẫy nhưng lại đầm ấm, ấy là điều mà chủ đầu tư muốn mang đến cho cư dân sinh sống trong căn hộ.

Dự án chung cư Sài Gòn Mia tinh tế mà sang trọng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét